Gạch bông cổ điển - sự hòa quyện giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại

Những năm trở lại đây, các công trình nhà ở hoặc những quán cafe đều có xu hướng chọn gạch bông cổ điển trong trang trí nội thất. Những viên gạch bông với đường nét, hoa văn kinh điển đánh dấu sự lội ngược dòng ngoạn mục. Bởi nếu so sánh với các loại vật liệu ốp lát cải tiến, gạch bông không có gì hơn nguồn gốc lâu đời và sự nhắc nhớ về thời quá vãng của mình. Nhưng, có lẽ vì chính cái xuất xứ từ tận xa xưa và vẻ đẹp ấn tượng, sở hữu cái hồn riêng trong từng mẫu hoa văn đã giúp gạch bông cổ điển ngày càng được yêu thích.

Khác với gạch bông hiện đại, gạch bông cổ điển kế thừa gần như trọn vẹn những đặc tính của gạch bông thuở ban sơ. Phép cộng giữa xưa và nay được thể hiện rõ nét trong các mẫu gạch bông cổ điển. Gạch bông cổ điển vẫn có những sự cải tiến nhất định về mẫu mã, họa tiết. Thế nhưng dù cách phối màu đơn sắc hay đa sắc, hoa văn mộc mạc hay tinh xảo thì gạch bông cổ điển vẫn giữ nguyên được cái hồn của gạch bông. 

Hình ảnh thực tế:
Gạch bông trang trí



Thế nên, gạch bông cổ điển vẫn cực kỳ hòa hợp trong thiết kế nội và ngoại thất hiện đại. Dù là hình thức và phong cách trang trí phối các nhau, nhưng gạch bông cổ điển vẫn có thể thích nghi hoàn toàn. Sự góp mặt của gạch bông làm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế khó có thể rời mắt.
Với đặc tính nổi bật dễ lau chùi, không ố vàng, dễ thấm hút nước cùng việc cải tiến đa dạng về kiểu dáng giúp sản phẩm dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau được thiết kế theo lối hiện đại đương thời.

--------------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Website: canhquansanvuon.net
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét